Phượt tuyệt tình cốc Đà Lạt là một mỏ đá đã qua khai thác nằm khuất sâu trong khu rừng thông xanh mướt. Hồ được hình thành từ những cơn mưa kết hợp với lớp địa chất nơi đây tạo thành một màu xanh ngọc bích độc đáo.

PHƯỢT TUYỆT TÌNH CỐC ĐÀ LẠT Ở ĐÂU?

Bi-kiep-phuot-da-lat-toan-tap (1)

Bí kíp Phượt Đà Lạt toàn tập – Thành phố Sương Mù cho những tâm hồn mộng mơ

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt tọa lạc tại xã Lát của huyện Lạc Dương. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 50km về hướng khu du lịch Làng Cù Lần. Tuyệt Tình Cốc với màu xanh ngọc bích độc đáo, hồ nước như một viên ngọc xanh biết giữa chốn núi rừng.

Dù mới được khám phá trong thời gian gần đây. Nhưng với vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn ít người biết đến nơi đây dần trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ thích du lịch phượt tìm đến.

phuothot TTC1

PHƯỢT TUYỆT TÌNH CỐC – CẢNH ĐẸP HỒ TUYỆT TÌNH
phuothot TTC2

PHƯỢT TUYỆT TÌNH CỐC ĐÀ LẠT NHƯ THẾ NÀO?

Những lưu ý khi Phượt Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

• Đường đến Tuyệt tình cốc rất khó đi vì phải vượt qua một đoàn dài đường sỏi đá, cầu tạm và nhiều vực thẳm hai bên.
    • Nếu bạn có ý định đến hồ Tuyệt Tình thì nên lựa chọn xe số khỏe để leo dốc và di chuyển.
    • Không nên chọn xe tay ga nếu đi 2 người và nói không với xe 4 bánh.
    • Đặc biệt các bạn nữ không nên tự chạy xe 1 mình vì khá nguy hiểm.

f2

phuothot TTC3
PHƯỢT TUYỆT TÌNH CỐC – ĐƯỜNG ĐI KHÓ KHĂN
phuothot TTC5

Hướng dẫn Phượt Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Từ chợ Đà Lạt
    • Bạn chạy thẳng theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh rẻ vào hướng Suối Vàng – Làng Cù Lần. Sau đó chạy qua cổng khu du lịch Làng Cù Lần khoảng 400m thì rẻ trái lên một dốc đá.
    • Bạn rẽ vào đường đất này và tiếp tục chạy thêm 4km nữa. Sau hỏi thăm đường đến mỏ đá Bảy Tài họ sẽ chỉ cho bạn hướng đi.
phuothot TTC4
PHƯỢT TUYỆT TÌNH CỐC – ĐỊA ĐIỂM HỒ TUYỆT TÌNH
Từ cổng làng Cù Lần
    • Bạn chạy xuống hết dốc khoảng mấy trăm mét , qua hai khúc cua đường bằng bên tay trái sẽ có một dốc đá.
    • Chạy lên hết dốc đá sẽ có một ngã ba nữa thì rẽ tay trái. Sau đó tiếp tục chạy thẳng sẽ gặp ngã tư thì chúng ta rẽ phải tầm 5m sẽ rẽ trái xuống dốc.
    • Xuống hết dốc sẽ có một cái cầu gỗ các bạn qua cầu xong chạy lên dốc tiếp. Cứ đi thẳng sẽ tới hồ.

Địa điểm tham quan này rất vắng vẻ ít quán ăn nếu có thì giá cũng khá là cao và không có bảng chỉ dẫn chỉ tiết đường đi.

Chính vì thế bạn nên chuẩn bị đồ ăn mang theo và đặc biệt lưu ý nên đi theo nhóm để đảm bảo an toàn và hỗ trợ lẫn nhau.

phuothot TTC7
PHƯỢT TUYỆT TÌNH CỐC – CẢNH ĐẸP HỒ TUYỆT TÌNH
54099053 1253387564799432 3737961744820076544 o e1564392924443
PHƯỢT TUYỆT TÌNH CỐC – CẢNH ĐẸP HỒ TUYỆT TÌNH CỐC

Nếu cảm thấy cần bổ sung năng lượng bạn cũng có thể ghé quán ăn của một gia đình trên đường đến hồ.

Tuy nhiên giá cả cũng khá cao bạn nên hỏi giá trước khi quyết định nhé. Chi phí ăn uống tại quán là 100k/1 người chưa bao gồm trà đá và khăn lạnh.

Một phần cơm lam giá 20k (cỡ 1 chén cơm). Thịt nướng thì 40~50k/1 lạng, bán tối thiểu 2 lạng trở lên (thịt hươu, thịt lợn). Được tặng thêm rau sống, bánh tráng. Quán ghi điểm vì nấu ăn cũng ngon lắm.

e4492b3b41aba5f5fcba e1564392572382

Khung cảnh chung quanh nơi này cùng rất thơ mộng và lãng mạn, bạn sẽ có cơ hội hòa mình với thiên nhiên và ngắm cảnh mây núi hữu tình nơi đây.

9cce349f5e0fba51e31e e1564392685457

da65f4709ee07abe23f1 e1564392740315

Mong rằng những thông tin Phượt Hot chia sẻ sẽ giúp bạn có một kế hoạch du lịch thật thú vị. Và Phượt Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với bạn trong chuyến hành trình Phượt Đà Lạt tiếp theo.

PHƯỢT HOT – CHIA SẺ LAN TỎA ĐAM MÊ!

Phượt Hot chúc bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời, tràn đầy niềm vui và đông đầy những kỷ niệm.